วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ความรัก







ความรักคือสิ่งที่ใครหลายๆคนไม่อาจจะหาคำตอบได้ มันยากที่จะหาคำตอบนะว่าไหม?
เวลาที่เรารักใครสักคนแล้วทำให้เขามีความสุขไม่ได้เนี่ย มันรู้สึกแย่นะ ทั้งที่พยายาม
หรือในสิ่งที่เขาคิด เขาอาจจะคิดว่า เราไม่ได้พยายามอะไรเลยก็ได้นะ นั้นเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆเลยล่ะ
หรือไม่ก็เวลาทะเลาะกันแล้วมั่วแต่ฟังเหตุผลของตัวเองไม่สนว่าใครจะรู้สึกยังไง หรือไม่เขาคนนั้นอาจจะไร้ความรู้สึกก็ได้นะยิ่งเราเป็นคนขี้แยชอบร้องไห้ละก็ อาจจะถูกมองว่า อ่อนแอเกินไป หรือไม่ก็ ชอบเรียกร้องความสนใจ ก็ได้นะใช่ล่ะ! ใครจะเข้าใจตัวเราได้เท่าตัวเราอีกไม่มีอีกล่ะ ถ้ามั่วแต่สร้างคำถามมากมายว่านั้นทำไม? นี่ทำไม? มันสับสนป่าวๆเอาเวลานั้นมานั่งคิดดีกว่าว่า เราจะทำให้คนที่เรารักมีความสุขได้ยังไง? และถ้าคุณยิ่งเป็นคนขี้ลืม ทำอะไรช้าล่ะก็
คุณอาจจะกลายเป็นความ น่ารำคาญ ไปเลยก็ได้นะ ! เราไม่รู้หรอกว่าความรักให้อะไรมาก และ เอาอะไรไปเรารู้แค่ว่า เวลาเรามีความรักอะน่ะ เราโคตรมีความสุขเลย ว่าไหม? ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บก็ตาม
อะไรที่ทำให้เรารักเข้าจริงๆ ต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตามเราก็ยอมสิน่ะ มันคือนิยายที่ใครกำหนดไว้
หลายๆคนอาจจะรู้สึกแย่เอามากๆ ถึงแม้นว่าเราจะโกรธ แต่เราก็ยังรู้สึกผิดใช่ไหม? 
บางคนทำดีเกินไปเขาก็คิดว่าเราสร้างภาพ เขาทำได้ทุกอย่างโดยไม่ต้องแคร์ว่าเราจะรู้สึกยังไง?
เขาไม่รู้เลยว่าเราคิดอะไร เขาคิดในแงลบตลอดเลย ทุกครั้งเลยด้วยซ้ำไป บางคนถึงจะรักแค่ไหน? ก็ทนอยู่ใช่ไหม?แต่บางคนที่รักจนไม่อยากเสียเขาไปนี่สิ มันเหนื่อยนะว่าไหม? มันท้อ ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ ความรัก?ความที่เราให้ไปมันมากพอไหมที่จะทำให้เขาไม่มองหญิงอื่น และ มันมากพอ แน่นอนมันมาก แต่? เขาได้รับความรักที่คุณให้ไปหรือเปล่า
เราทุกคนต่างมีความคิด เพราะนั้น ทำให้รู้ว่า รักคือนิยาม ที่ใครหลายคนสร้างและกำหนดมันขึ้นมามากมายจนใครบางคนสับสน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น